Lý do khiến bạn đến với việc chạy bộ sức khoẻ

Vậy đến với môn này bạn còn cần lý do gì để chọn chạy bộ rèn sức khoẻ đây nhỉ! Thật đơn giản để bắt đầu với môn này thì bạn chỉ cần mua một chiếc giày là bạn có thể bắt đâu ngay tức thì đấy.

Lý do khiến bạn đến với việc chạy bộ sức khoẻ



Một môn thể thao khá phổ biến có lợi cho sức khỏe chính là môn chạy bộ. Là một trong lịch sử hàng ngàn năm cho đến ngày nó vẫn còn là môn rất thông dụng cho và đơn giản dành cho tất cả mọi người. Vậy đến với môn này bạn còn cần lý do gì để chọn chạy bộ rèn sức khoẻ đây nhỉ! Thật đơn giản để bắt đầu với môn này thì bạn chỉ cần mua một chiếc giày là bạn có thể bắt đâu ngay tức thì đấy.

Đơn giản

Không cần thiết phải có quá nhiều kỹ năng phức tạp. Cũng chẳng cần quá nhiều dụng cụ phục vụ cho tập luyện. Hơn nữa môn này lại không nhất thiết quá đòi hỏi không gian và thời gian. Đơn thuần chỉ là có một chiếc giày để đeo vào và chạy. Ngoài ra khi có điều kiện hay vì quá bận rộn thì bạn cũng có thể sắm thêm máy chạy bộ đa năng để tập luyện tại nhà. 

Khuyến khích từ bác sỹ tim mạch

Thử nghĩ xem bác sỹ muốn khuyến khích ta chạy bộ là do nguyên nhân gì? Thực tế là trong quá trình chúng ta rèn luyện chạy bộ với sải bước chân thì trong thời khắc ấy máu sẽ dồn về tim. Ta chạy càng nhanh, tập càng nhiều thì máu qua tim càng nhiều sẽ làm cho tim càng khỏe. 

Khớp gối

Phần lớn ắt hẳn trong chúng ta ai cũng nghỉ rằng việc tập chạy bộ sẽ khiến xương khớp đau. Tuy nhiên khi bạn thường xuyên chạy bộ thì cân nặng của bạn được duy trì hợp lý, nhất là sẽ không có nguy cơ béo phì. Thực tế thì bạn biết không béo phì lại tạo áp lực lên các khớp xương, làm đau các khớp này. Tuy nhiên quan trọng nhất là khi bạn tham gia chạy bộ thì dây chằng sẽ chắc và khỏe lên. Điều này sẽ làm cho việc liên kết các khớp rất tuyệt vời. 

Căng thẳng đầu óc

Thường khi ta chạy thì cơ thể được thư giãn thoải mái khiến ta thuyên giảm được phần nào áp lực của công việc và cuộc sống thường nhật. Trong đó, nhiều bác sỹ tâm lý cũng đã sử dụng chạy bộ như một liệu pháp tâm lý để điều trị các bệnh về trầm cảm và rối loạn tâm lý rất hiệu quả.


Ngừa bệnh tật

Theo như nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới đã cho ta thấy rằng với những ai chạy bộ thường ít mắc các bệnh nguy hiểm hơn người không chịu vận động. Người chạy bộ thường xuyên cũng không mắc các bệnh thông thường như cảm cúm và giảm sự lão hóa. 

Sống lâu và tình dục tốt

Cũng từ nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những ai thường xuyên chạy bộ có tuổi thọ cao hơn người ít chịu tập thể dục. Nhất là việc thường xuyên tập luyện thể thao ít bị đột quỵ hay tử vong bất thường hơn so với người ít vận động.  Hơn nữa, 1 điều thật thú vị bạn đã biết chưa, đó là nhưng ai chạy bộ cũng có đời sống tình dục tốt hơn người không hay ít vận động. 

Máy tập thể dục giảm cân Nordictrack đã đang và se luôn sát cánh cùng bạn rèn luyện trong suốt chăng hành trình của mình. Thông chi tiết liên hệ Nordictrack

VĂN PHÒNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 407/3 Lê Văn Sỹ, P.12, Q3, TP HCM
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 114, Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 32 32 14 47  - 0962.409.779

COMMENTS

Tên

may-chay-bo may-di-bo may-tap-toan-than nordictrack ProForm tin-tuc xe-dap-tap-the-duc
false
ltr
item
Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Cao Cấp Từ Mỹ Chính Hãng Giá Rẻ: Lý do khiến bạn đến với việc chạy bộ sức khoẻ
Lý do khiến bạn đến với việc chạy bộ sức khoẻ
Vậy đến với môn này bạn còn cần lý do gì để chọn chạy bộ rèn sức khoẻ đây nhỉ! Thật đơn giản để bắt đầu với môn này thì bạn chỉ cần mua một chiếc giày là bạn có thể bắt đâu ngay tức thì đấy.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjoJLRGwr-yXwymyBwotFNM940KjaoX4QUnEVdvbgmUQuooi0Hvt4LEkx4hwwLUgln2k-QDb95nWeIUN0hr319Set7E0USjXpb4tsPh9ENo9yATi64H9isftcNoZ5HEzTAHdNKukrecSTdf/s1600/chaynhanh_sbph.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjoJLRGwr-yXwymyBwotFNM940KjaoX4QUnEVdvbgmUQuooi0Hvt4LEkx4hwwLUgln2k-QDb95nWeIUN0hr319Set7E0USjXpb4tsPh9ENo9yATi64H9isftcNoZ5HEzTAHdNKukrecSTdf/s72-c/chaynhanh_sbph.jpg
Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Cao Cấp Từ Mỹ Chính Hãng Giá Rẻ
http://maychaybodiendanangusa.blogspot.com/2017/02/ly-do-kkhien-ban-den-voi-chay-bo-sau-khoe.html
http://maychaybodiendanangusa.blogspot.com/
http://maychaybodiendanangusa.blogspot.com/
http://maychaybodiendanangusa.blogspot.com/2017/02/ly-do-kkhien-ban-den-voi-chay-bo-sau-khoe.html
true
5379995860801262890
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy