Đôi điều cần biết khi quyết định mua máy chạy bộ chính hãng

Trong thời đại nay thì chiếc máy tập thể dục đã quen thuộc với mỗi người. Khi bạn quyết định mua máy chạy bộ thể dục chính hãng thì cũng cần tìm hiểu đôi chút.

Đôi điều cần biết khi quyết định mua máy chạy bộ chính hãng


Trong thời đại nay thì chiếc máy tập thể dục đã quen thuộc với mỗi người. Khi bạn quyết định mua máy chạy bộ thể dục chính hãng thì cũng cần tìm hiểu đôi chút.

Mọi người càng ngày càng bận rộn với công việc. Do vậy mà quỹ thời gian của mỗi người dành cho việc đến phòng tập hay công viên thì ngày càng trở nên eo hẹp hơn. Ngoài ra thì việc chạy bộ tại nhà cũng sẽ giúp bạn phần nào tránh phải vài sự cố không đáng có (mưa, tai nạn giao thông, ...). Thế nhưng để chọn cho mình được một chiếc máy chạy bộ phù hợp với bản thân ta và các thành viên khác trong gia đình thì đây là 1 vấn đề sẽ tưởng chừng như khá khó khăn khi bạn chưa hiểu nhiều về vô số loại máy chạy bộ trên thị trường máy tập thể dục hiện nay. Với vài điều lưu ý sau sẽ phần nào giúp bạn chọn chiếc máy chạy bộ điện phù hợp cho việc tập luyện của mình.

Ngân sách

Hầu như việc mua một món hàng thì trong đa số mọi người ai cũng đều quan tâm về giá cả sản phẩm. Do đó nên việc bạn chọn mua máy chạy bộ cũng thế. Chính vì yếu tố đó mà ta có thể nói giá thành sản phẩm là yếu tố rất  quan trọng và quyết định mua máy của bạn. Một diều bạn nên nhớ nữa là chất lượng sản phẩm thường thì luôn đi kèm với giá thành. 

Vị trí đặt máy

Xem xét đến vị trí đặt máy chạy bộ tại nhà cũng là một trong những yếu tố cần xem xét đấy! Bởi cần một khoảng diện tích trong nhà bao nhiêu, vị trí thế nào để từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp khoa học với 1 chiếc máy có kích cỡ vừa vặn. Tuy nhiên với không gian nhà có diện tích hạn chế thì cũng cần nên chọn loại máy có khả năng gấp gọn sau khi tập luyện xong.

Công suất

Vấn đề này cho ta thấy khả năng hoạt động cùng độ bền của máy và giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn. Trong đó thì bạn cũng cần biết là công suất máy do motor quyết định. Vậy thế nào là một motor bền tốt? Motor tốt chính là phải đảm bảo đủ mạnh ở tốc độ thấp, không quá ì ạch khi ở tốc độ cao. Đồng thời thì motor không chịu ảnh hưởng bởi trọng lượng người sử dụng khi chạy bộ hay sức chạy motor  tốt khi chịu tải nặng.

Đặc biệt là bạn cần lưu tâm một điều bởi đa số với những máy có công suất càng lớn thì giá thành sẽ càng đắt. Bạn nên dựa vào nhu cầu tập luyện của mình cùng gia đình mà chọn lựa một chiếc máy chạy bộ điện có công suất phù hợp. Nhà càng đông người sử dụng thì bạn nên chọn loại máy có công suất càng cao.



Đọc hiểu thông số

 *Tốc độ chạy: 

Có thể linh hoạt thay đổi từ khoảng 0 đến 20 km/h, có máy tốc độ tối đa 22km/h giúp cho việc luyện tập ở cường độ cao, thấp điều chỉnh dễ dàng phù hợp cho cả người lớn tuổi, trẻ em tập luyện. Các chị em phụ nữ đẩy nhanh tiến trình giảm cân, tập mông và đùi tốt, nam giới tập luyện giúp cơ bắp nở nang.

 *Độ dốc máy: 

Tính năng leo dốc giúp tăng độ khó bài tập, mô phỏng theo quá trình tập luyện bên ngoài. Độ dốc càng cao bạn càng đốt cháy nhiều calo hơn.

Máy chạy bộ cần có hệ thống giảm sốc giúp người tập không đau nhức cơ bắp và ảnh hưởng tới hệ xương khớp,...

 *Thảm chạy:

Diện tích băng chạy càng rộng thì càng cho bạn một không gian chạy thỏa mái, chiều dài giúp bạn có thể tập đi bộ chậm với bước chân dài. Có nhiều chiều dài khác nhau tùy vào kích cỡ máy.

 *Bảng điều khiển: 

Dễ sử dụng và hiển thị các thông số rõ ràng giúp bạn theo dõi kết quả tập luyện tốt từ đấy có sự điều chỉnh và lập kế hoạch tập luyện giúp tập luyện hiệu quả hơn.

An toàn

Quan trọng vẫn là yếu tố an toàn bởi nếu gia đình có người lớn tuổi tập luyện trên máy chạy bộ thì sao. Vì thế mà ta cần chú ý đến thiết bị khóa an toàn. Điều này rất quan trọng sẽ đảm bảo sự an toàn khi chẳng may vấp chân, hay hụt sức tránh trượt ngã khỏi máy ... thì nhờ thiết bị khóa từ an toàn này máy sẽ dừng chạy và tránh gây ra tổn thương cho người tập luyện. Bạn nên kẹp khóa vào áo với mỗi lần tập luyện.

Dùng chạy thử trước khi mua

Dành khoảng 5 phút tập thử trên mỗi máy chạy bộ tại cửa hàng đáng tin cậy. Xét các tính năng máy chạy có ổn định không, có êm mượt, có gây ra tiếng ồn không ... Hãy thử thật chắc chắn rồi quyết định mua sẽ không muộn

Bảo hành

Quyết định mua bất kỳ máy chạy bộ nào, bạn cần đọc kỹ từng hướng dẫn sử dụng và từng dòng chữ nhỏ in ngay trên máy. Để đảm bảo không có sơ hở nào trong quy định bảo hành máy.

Mỗi loại máy chạy bộ điện các hãng khác nhau sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn cho mình những nhà cung cấp có chế độ bảo hành lâu dài. Đồng thời cũng cần xem thái độ hỗ trợ nhiệt tình và cam kết có linh kiện thay thế khi hết thời gian bảo hành.

Những máy tập khác nên xem thêm:
Máy tập toàn thân hàng mỹ.

COMMENTS

Tên

may-chay-bo may-di-bo may-tap-toan-than nordictrack ProForm tin-tuc xe-dap-tap-the-duc
false
ltr
item
Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Cao Cấp Từ Mỹ Chính Hãng Giá Rẻ: Đôi điều cần biết khi quyết định mua máy chạy bộ chính hãng
Đôi điều cần biết khi quyết định mua máy chạy bộ chính hãng
Trong thời đại nay thì chiếc máy tập thể dục đã quen thuộc với mỗi người. Khi bạn quyết định mua máy chạy bộ thể dục chính hãng thì cũng cần tìm hiểu đôi chút.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipDUxlXpwoZ5bhMCJgZMnJjOcIRa46O985q7Hq2u9n2QX5-9olBnnYb8Na-jU2JJWfjveUdxxPxS1ohJ8Er-szpccwDjBXXcD53CdCNsLwYD3gGoxZsqP1-MmsC423M-ockKg2he3MpN2Q/s640/tap-chay-bo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipDUxlXpwoZ5bhMCJgZMnJjOcIRa46O985q7Hq2u9n2QX5-9olBnnYb8Na-jU2JJWfjveUdxxPxS1ohJ8Er-szpccwDjBXXcD53CdCNsLwYD3gGoxZsqP1-MmsC423M-ockKg2he3MpN2Q/s72-c/tap-chay-bo.jpg
Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Cao Cấp Từ Mỹ Chính Hãng Giá Rẻ
http://maychaybodiendanangusa.blogspot.com/2017/01/doi-dieu-can-biet-khi-quyet-dinh-mua-may-chay-bo-chinh-hang.html
http://maychaybodiendanangusa.blogspot.com/
http://maychaybodiendanangusa.blogspot.com/
http://maychaybodiendanangusa.blogspot.com/2017/01/doi-dieu-can-biet-khi-quyet-dinh-mua-may-chay-bo-chinh-hang.html
true
5379995860801262890
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy